All I need is one, one old man is enough…

Hà Nội, ngày 01/12/2018

 

Và thế là tôi lại yêu!

Mối tình thứ 2 trong đời. Cũng bất chấp không kém, cuồng nhiệt không kém, khó khăn và chút ít sai phạm không hề kém!

Mối tình này không hề đến một cách chớp nhoáng, vội vàng.
Chúng tôi đã từng là mối quan hệ sư đồ, bạn bè, cấp trên – cấp dưới, “nghĩa nữ- nghĩa phụ” và rồi thì thành… người yêu!

Đến giờ tôi vẫn chưa quen cho lắm đâu. Hmmmm.

Mọi thứ đến tự nhiên như thế, làm tôi còn chẳng kịp biết tình yêu nảy nở từ lúc nào.

Tôi cũng chẳng biết sẽ đi đến đâu?

Tôi cũng chẳng đặt kỳ vọng cho tương lai.

Phía trước…
Tôi và anh vẫn sẽ cứ như vậy.
Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp anh thành công – cũng như tôi thành công.
Tôi thậm chí chẳng buồn phiền hay ghen tuông dù thành công ấy chẳng dành cho tôi.
Tôi cần thành công, trưởng thành, trở nên tuyệt vời và vững vàng, đạt những nguyện vọng của bản thân – mang nó về cho gia đình, sau đó mới có thể nghĩ đến chuyện tương lai với anh.

Tôi cũng tự tin vào bản thân, vì yêu không tư lợi, không tính toán.
Và bởi tôi trẻ hơn anh nhiều, xinh đẹp và nhiều lựa chọn, tốt bụng và thông minh.
Và cũng bởi anh đã không còn ở cái tuổi ham vui, ham chơi, dễ thay lòng tìm mới.
Cũng bởi có lẽ anh cũng thực sự là người chung thủy, đáng tin.


Quả nhiên, Tôi của hôm nay đã khác của tình đầu, nhiều lắm!
Thú nhận rằng công lao chỉ bảo dìu dắt của anh không hề nhỏ.

Tôi có tin tưởng anh không? Có chứ. Và vẫn còn chút mơ hồ về tình yêu này.
Hoặc đơn giản chỉ là tôi chưa yêu anh, như tôi vẫn nói, chỉ mới “thích”.

Nhưng như tôi đã nói, sẽ vẫn là trợ thủ đắc lực sát cánh bên cạnh, như trước giờ, để giúp anh thành công, giúp tôi trưởng thành, và tự tìm đôi cánh của mình, bay ra bầu trời ngoài kia.

Anh sẽ vẫn hướng dẫn, chỉ bảo, dìu dắt tôi trưởng thành, như thế.

Hãy đợi tôi, nhé?

Categories: ♬ •♩ ·.·´¯`·.·♭•♪ Nhật ký Cảm Ơn ♪ •♭·.·´¯`·.·♩ •♬, Lảm nhảm! | Nhãn: , , | Bình luận về bài viết này

Điều hướng bài viết

Inbox thôi !!!!!

Blog tại WordPress.com.